4 เซรั่มสูตรเด็ด...เคลียร์ทุกปัญหาผิว

260 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 4 เซรั่มสูตรเด็ด...เคลียร์ทุกปัญหาผิว

วันนี้แอดมาแนะนำเซรั่ม 4 สูตรเด็ด...เคลียร์ทุกปัญหาผิว สารสกัดจัดเต็มไม่มีกั๊ก ไม่ระคายเคืองผิว ใช้ดีจนลูกค้ากลับมาออเดอร์ซ้ำตลอด!!!! จะมีสูตรไหนบ้างไปดูพร้อมกันเลยค่ะ

Super Lifting Facial Serum

เรียกว่าเป็น "เซรั่มสยบริ้วรอย" เพราะด้วยสารสกัดคุณภาพสูงจากแพลงก์ตอนทะเลน้ำลึก จากประเทศฝรั่งเศส กระตุ้นการสังเคราะห์ไฟโบรบลาสท์ และการทำงานกับระบบเครือข่ายคอลลาเจนไฟเบอร์ ส่งผลให้ร่องผิวหยาบลึกยกตัวขึ้นภายใน 15 นาที


Beautiful Skintone Brightening Serum

เซรั่มตัวนี้ "เหมาะกับคนผิวมันเป็นสิว" ด้วยส่วนผสมไนอะซินาไมด์ ที่ฟื้นฟูผิวได้หลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น ช่วยให้จุดด่างดำจางลง ลดการเกิดสิว ปรับสมดุลน้ำมันในผิว ลดการระคายเคือง นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ Salix Alba Bark Extract  มีฤทธิ์คลา้ย Salicylic Acid เป็นสารสกดัจากพืชธรรมชาติจึงมีความอ่อนโยนต่อผิว มีฤทธิ์ต่อต้านเชื้อแบคทีเรียที่เป็นต้นเหตุของสิว และช่วยกระชับรูขุมขน


Power White Serum

เซรั่มตัวนี้รวมสารสกัดเพื่อผิวกระจ่างใสเกรดพรีเมี่ยมมากกว่า 10ชนิด ผสมผสานด้วย Alteromonas Ferment Extract  สารสกัดแพลงตอน จากฝรั่งเศส ช่วยกระตุ้นการสร้าง Collagen และ Elastin ช่วยยกกระชับ เติมเต็มริ้วรอยร่องลึก ให้ผิวเรียบเนียนขึ้น เห็นผลภายใน 15 นาที หลังทาผลิตภัณฑ์ (ทดสอบความลึกของริ้วรอยรอบดวงตา)


Cinderella Whitening Serum

เรียกว่าเป็น "เซรั่มเจ้าหญิง" ด้วยส่วนผสม Cinderella care  เป็นสารสกัดจากต้น Thymus Serpillum ออกฤทธิ์ยับยั้งการทำงานของโปรตีนไคเนซิน ป้องกันไม่ให้เมลานินถูกส่งออกไปที่ผิวชั้นนอก จึงทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น 

ได้รับรางวัล Bronze Award ใน Innovation Zone Best Ingredient In-cosmetic Asia 2014

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้